Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Giảm bớt các thủ tục và chi phí xin cấp thị thực ( visa) Hàn Quốc.


    Kể từ ngày 6/7, rất nhiều du khách Việt Nam đến Hàn Quốc sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu tiên đặc biệt, giảm lệ phí , đơn giản các thủ tục chứng minh tài chính .

    Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đã ủy thác hỗ trợ dịch vụ visa với chính sách ưu tiên, bao gồm các thủ tục rút ngắn thời gian cấp thị thực ( visa) , hạn chế yêu cầu tới phỏng vấn xin visa, và miễn việc chứng minh tài chính có điều kiện từ đầu tháng 7 dành cho những  du khách mua tour.

Cung điện gy


    Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 10/07/2017, thời gian xét duyệt cấp thị thực dành cho khách du lịch đăng ký thông qua các công ty du lịch được chỉ định được rút xuống chỉ còn 5 ngày làm việc đối với khách du lịch thông thường, 3 ngày làm việc đối với khách đi theo diện du lịch khen thưởng

    Ngoài ra, các du khách được xét cấp thị thực đi lại vào Hàn Quốc nhiều lần sẽ được mở rộng và thủ tục xin cấp thị thực du lịch Hàn Quốc, đặc biệt là thủ tục chứng minh tài chính đã được tối giản đáng kể.


     Bà Lê Thị Thu Trang, Trưởng phòng Tiếp thị của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, cho hay:  Trước đây, du khách xin thị thưc phải nộp lệ phí là 30 $ thì nay chỉ phải nộp 20 $, Thời gian cho chuyến đi vẫn là 90 ngày.

  Còn với việc chứng minh tài chính, nếu như trước đây, để có thể xin thị thực đi du lịch Hàn Quốc du khách phải chứng minh có ít nhất 5.000 $ trong tài khoản, thì nay chỉ cần giấy chứng nhận chủ thẻ vàng và bạch kim Shinhanbank của Hàn Quốc thì sẽ được miễn, không cần xin giấy này nữa.

Đảo Jeju- hòn đảo xinh đẹp đón hàng triệu lượt du khách mỗi năm


Với những ưu tiên từ chính sách mới này, chính phủ Hàn Quốc kỳ vọng sẽ kích cầu lượng khách du lịch đến Hàn Quốc của Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO), và dự đoán lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc cùng doanh thu trong thời gian tới sẽ tăng trưởng 20% so với cùng kỳ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét